Thị trường sơn ngày càng cạnh tranh khốc liệt, điều này đòi hỏi chúng tôi liên tục đổi mới công nghệ, phát triển sản phẩm để phục vụ tốt nhất nhu cầu của thị trường. Bằng chiến lược phát triển bền vững, sự thấu hiểu nền khí hậu Việt Nam cùng mong muốn mang đến những điều tốt nhất dành cho người tiêu dùng Việt, công ty đã nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến để cho ra đời các dòng sản phẩm mới chất lượng cao cấp, đa dạng về chủng loại, phong phú về màu sắc…
ADAMAS cùng thương hiệu sơn cao cấp DIAMOND ONE đang đẩy mạnh các kênh bán hàng, đặc biệt là mạng lưới phân phối tại 63 tỉnh/thành phố trên cả nước, thiết lập tái định vị bằng hệ thống nhận diện thương hiệu tân tiến, công nghệ bao bì và quản lý nguồn gốc sản phẩm hiện đại. Hứa hẹn sẽ đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của thị trường sơn nội địa 2020.